Công Dụng Tuyệt Vời Của 8 Chiếc Lỗ Trên Một Số Vật Dụng Hàng Ngày

Bạn đã mất 5 năm “mài mông” trên giảng đường đại học, lấy được tấm bằng đẹp để bước ra đời làm những điều mới mẻ và tuyệt vời, và bạn có được một công việc đầu tiên. Bạn tạo ra thứ gì đó mới mẻ hoặc cải tiến nó tốt gấp mười lần so với trước đó. Nhưng rồi sẽ chẳng ai nhớ bạn là ai.
Điều này có 1 chút đáng buồn, nhưng sẽ không buồn bằng sự thật mà tôi sẽ nói sau đây: hầu như mọi người sẽ không biết bạn thay đổi điều gì và tại sao bạn lại cải tiến nó tốt hơn đến vậy. Cái này cũng giống trường hợp của Kayne West với bản cover Bohemian Rhapsody. Đôi khi người ta không hiểu được khái niệm thiên tài đích thực (trường hợp này là thiên tài có một chút ngông cuồng và điên rồ).
Hãy làm điều gì đó tốt đẹp cho thế giới này và cùng xem những thiết kế tỉ mỉ tuyệt vời với những chiếc lỗ nhỏ mà không ai biết được mục đích thực sự của chúng. Bởi người thiết kế xứng đáng nhận được sự tôn trọng nên tôi cho rằng chúng ta cũng nên ghi nhận điều đó.

 

 

Lỗ cứu sinh trên nắp bút bi
Đây là một chi tiết khá thú vị. Có thể bạn sẽ cho rằng lỗ trên nắp bút bi được thiết kế để bút không bị khô mực. Thế nhưng sự thật chiếc lỗ đó được thiết kế để cứu sống trẻ em. Đối với trẻ nhỏ, nhận thức còn chưa hoàn thiện có thể sẽ nhai nắp bút và nuốt vào bụng, chiếc lỗ nhỏ này sẽ giúp luồng khí hô hấp không bị chặn lại hoàn toàn. Mặc dù trẻ sẽ sống sót nhưng hẳn bạn sẽ vẫn cảm thấy bất lực với những bé cho rằng việc nuốt nắp bút là một chuyện hay ho. Thực sự là chúng ta không phải lúc nào cũng có thể kiểm soát được mọi việc.
these-8-holes-have-a-brilliant-purpose-01

Các lỗ nhỏ trên giày Converse All Stars
Những chiếc lỗ trên giày Converse All Stars là để bảo vệ trẻ em khỏi bị ngạt thở nếu nuốt phải. Ngoài ra cũng có tác dụng làm lỗ thoáng để người dùng không bị bí chân, tôi xin nhấn mạnh lại chỉ là làm thoáng mà thôi và tôi cũng đoán là nó có hiệu quả. Có ai đó còn thử kiểm chứng giả thuyết của tôi với một đứa trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tôi hoàn toàn sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ hậu quả nào có thể xảy ra.
these-8-holes-have-a-brilliant-purpose-02



Contributer Brain Berries http://ift.tt/2x8WcnW

Công Dụng Tuyệt Vời Của 8 Chiếc Lỗ Trên Một Số Vật Dụng Hàng Ngày Công Dụng Tuyệt Vời Của 8 Chiếc Lỗ Trên Một Số Vật Dụng Hàng Ngày Reviewed by mimisabreena on Saturday, September 16, 2017 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.