Dàn diễn viên Quỳnh búp bê ra sao sau khi bộ phim phát sóng?

Phát sóng vào năm 2018, bộ phim “Quỳnh búp bê” đạo diễn bởi NSƯT Mai Hồng Phong đã gây chú ý dư luận bởi nội dung đặc biệt của bộ phim cùng. Bộ phim kết thúc có hậu khi kẻ ác bị trừng phạt và người tốt được hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Trong số các diễn viên của bộ phim, Phương Oanh (vai Quỳnh), Thu Quỳnh (vai My sói), Thanh Hương (vai Lan), Doãn Quốc Đam (vai Cảnh), Quỳnh Kool (vai Đào), Minh Tiệp (vai Vũ) là những diễn viên nhận được nhiều Trong số các diễn viên của bộ phim, Phương Oanh (vai Quỳnh), Thu Quỳnh (vai My sói), Thanh Hương (vai Lan), Doãn Quốc Đam (vai Cảnh), Quỳnh Kool (vai Đào), Minh Tiệp (vai Vũ) là những diễn viên nhận được nhiều phản hồi từ khán giả. Dàn diễn viên này ra sao kể từ sau khi bộ phim phát sóng?

Phương Oanh

Phương Oanh đảm nhiệm vai nữ chính của bộ phim. Đây là một vai diễn khó bởi diễn viên cần lột tả những trạng thái khác nhau của nhân vật Quỳnh từ khi còn là một cô gái ngây thơ đến khi va vấp và trưởng thành. Ở những tập đầu của bộ phim, diễn viên Phương Oanh chưa thực sự diễn tốt bởi nhiều cảnh quay thiếu cảm xúc. Tuy nhiên, ở các tập sau, diễn viên diễn xuất tốt hơn và lột tả được sự chuyển biến của nhân vật Quỳnh. Sau bộ phim, Phương Oanh gặp trục trặc về tình cảm nên mất một thời gian để cân bằng trở lại như cô đã từng chia sẻ. Cô cũng chuyển sang phong cách quyến rũ hơn. Phương Oanh cũng nhận một vai diễn phụ trong phim “Nàng dâu order”. Vai diễn này là một vai diễn phản diện.

Thu Quỳnh

Trong bộ phim này, nhân vật của Thu Quỳnh là My sói, một vai diễn phản diện. Thu Quỳnh đã diễn xuất sắc và vai diễn này cùng với vai Thu Huệ trong bộ phim “Về nhà đi con” đã mang lại cho cô danh hiệu nữ diễn viên xuất sắc ở Liên hoan truyền hình 2019. Sau My sói, vai diễn Thu Huệ đã khẳng định tài năng của Thu Quỳnh bởi cô không chỉ có khả năng diễn tốt vai phản diện mà còn xuất sắc thể hiện vai nữ chính diện, hiền lành, dịu dàng. Thu Quỳnh hiện sống hạnh phúc bên con trai sau ly hôn. Cô đã mua nhà và xe sau nhiều năm làm việc chăm chỉ. Thu Quỳnh cũng gây ấn tượng với phong cách thời trang ngày càng tiến bộ, nữ tính, và sang trọng.

The post Dàn diễn viên Quỳnh búp bê ra sao sau khi bộ phim phát sóng? appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2PJ59gW

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê ra sao sau khi bộ phim phát sóng? Dàn diễn viên Quỳnh búp bê ra sao sau khi bộ phim phát sóng? Reviewed by mimisabreena on Sunday, December 22, 2019 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.