10 เหตุผลว่าทำไมคุณควรคิดสองครั้งเกี่ยวกับการได้รับรอยสัก

แต่ละคนเป็นเจ้านายของร่างกายของพวกเขา แต่มีบางครั้งที่คุณต้องหยุดสิ่งที่คุณกำลังทำ และพูดกับตัวเองว่า: “นี่ไม่ถูกต้องหัวหน้า!” สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้ เช่นเมื่อมีใครสักคนกำลังพูดเรื่องแฟนเก่าหรือรอยสัก มันไม่คุ้มค่าเลย ไปต่อเถอะ!

ต่อไปนี้เป็น 10 เหตุผลว่าทำไมคุณควรคิดสองครั้งเกี่ยวกับการได้รับรอยสัก

1. คุณยังไม่แก่พอ

หากคุณเป็นเด็ก และผู้ปกครองของคุณต่อต้านมัน เป็นไปได้มากว่าคุณจะต้องเลือกการวาดในสภาพที่แย่มากด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนที่คุณไม่รู้จริงๆ สิ่งนี้ไม่เพียงนำไปสู่การติดเชื้อที่รุนแรง รอยสักก็จะดูน่าเกลียดด้วย

2. คุณไม่มีเงินเพียงพอ

หากคุณต้องการรอยสักที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพสูง คุณไม่ควรขี้เหนียว ผู้คนพบว่าพวกเขาไม่มีเงินเพียงพอสำหรับการสักที่สามารถทำได้ และกำลังมองหาตัวเลือกที่ถูกกว่ามาก และในที่สุด พวกเขาก็ผิดหวังกับผลที่ตามมา

3. คุณไม่แน่ใจ 100% เกี่ยวกับการออกแบบ

หากคุณยังไม่ได้ตัดสินใจทั้งหมดเกี่ยวกับการออกแบบ หรือหากคุณเลือกหลายทางเลือกในสองสามวัน และไม่สามารถเลือกตัวเลือกเดียว – หยุดพัก ดังนั้นคุณจะไม่เสียใจในภายหลัง

4. คุณไม่เข้าใจความหมายของรอยสัก

มันอาจจะงดงาม แต่อินเทอร์เน็ตก็เต็มไปด้วยภาพถ่ายของคนที่มีรอยสัก ซึ่งเมื่อแปลแล้วหมายถึงสิ่งต่างๆ เช่น “ซุปไก่” หรือ “คนขาวที่รวย” สิ่งนี้เกิดขึ้นตลอดเวลา!

The post 10 เหตุผลว่าทำไมคุณควรคิดสองครั้งเกี่ยวกับการได้รับรอยสัก appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2RaSoww

10 เหตุผลว่าทำไมคุณควรคิดสองครั้งเกี่ยวกับการได้รับรอยสัก 10 เหตุผลว่าทำไมคุณควรคิดสองครั้งเกี่ยวกับการได้รับรอยสัก Reviewed by mimisabreena on Tuesday, January 21, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.