QueenOfLuna เป็น คนที่แต่งตัวเลียนแบบตัวละครจากในเกมส์หรือการ์ตูน ในอินสตราแกรมได้ดีที่สุด

คอสเพลย์กลายเป็นเรื่องธรรมดาในสังคมสมัยใหม่ของเราที่ซึ่งการรวมกันของเกมส์และสิ่งต่าง ๆ เช่นการ์ตูนไม่ได้เป็นเพียงแค่ “สำหรับคนเพี้ยน” อีกต่อไป เป็นโอกาสที่ดีในการก้าวจากสมัยก่อนซึ่งการเป็นคนเพี้ยนหมายความว่าคุณน่าจะดีกว่าโดย ไม่แสดงถึงสิ่งที่คุณชอบหรือรักคนอื่นมากที่สุด

และเมื่อการคอสเพลย์กลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นเรื่อยๆ เราจะเห็นผู้คนจำนวนมากที่เปลี่ยนสิ่งนี้ให้กลายเป็นรูปแบบศิลปะ ที่แท้จริง หนึ่งในคนเหล่านั้นคือ QueenOfLuna หน้า Instagram ของเธอมีรูปถ่ายมากมายของตัวละครหลายบทบาทที่เธอแต่งกายเลียนแบบ ในขณะที่พวกเขาส่วนใหญ่เป็นตัวละครของดิสนีย์ เธอมีความหลากหลายในการแต่งตัวเลียนแบบ และพยายามเป็นโจ๊กเกอร์ผู้หญิงที่เรียบร้อย แน่นอนเป็นบทบาทของ Joacquin Phoenix

The post QueenOfLuna เป็น คนที่แต่งตัวเลียนแบบตัวละครจากในเกมส์หรือการ์ตูน ในอินสตราแกรมได้ดีที่สุด appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/30kjjZy

QueenOfLuna เป็น คนที่แต่งตัวเลียนแบบตัวละครจากในเกมส์หรือการ์ตูน ในอินสตราแกรมได้ดีที่สุด QueenOfLuna เป็น คนที่แต่งตัวเลียนแบบตัวละครจากในเกมส์หรือการ์ตูน ในอินสตราแกรมได้ดีที่สุด Reviewed by mimisabreena on Wednesday, January 15, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.