เรื่องจริงเกี่ยวกับ แมท ภีรนีย์ คงไทย

หลายคนอาจรู้จักกันดีกับนักแสดงสาวลูกครึ่งรายนี้ ถ้าไม่นับเรื่องข่าวที่สาวแมท ที่ถูกกล่าวถึงอยู่บ่อยครั้งเกี่ยวกับหนุ่มคนสนิท ข้างกายคนปัจจุบันของเธอ เธอก็ถือว่าเป็นนักแสดงหญิง ที่มีฝีไม้ลายมือในการแสดงที่ไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว ในวันนี้ เราจะมานำเสนอคความจริงที่เกี่ยวกับสาวแมท มาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น

เธอเป็นลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์

สาวแมท ภีรนีย์ เป็นลูกครึ่งชาวไทย นอร์เวย์ โดยที่มีคุณพ่อเป็นชาวนอร์เวย์ และคุณแม่เป็นคนไทย เช่นเดียวกับสาวน้อยญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่มีคุณพ่อเป็นชาวนอร์เวย์เช่นกัน จากตัวอย่างของนักแสดงสาวสองท่านนี้ ทำให้เราถือได้ว่า ลูกครึ่งไทย นอร์เวย์ นั้นหน้าตาดีมากจริงๆ

การศึกษาของสาวแมท ภีรนีย์

ถือว่าสาวแมท เป็นตัวอย่างที่ดีด้านการศึกษาให้กับเด็กๆได้เลย ถึงแม้ว่าเธอจะเข้าวงการมาตั้งแต่อายุน้อย แต่เธอก็สามารถเรียนจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยประวัติการศึกษาของเธอ เริ่มจากระดับชั้นอนุบาล ถึงมัธยมศึกษาตอนต้น ที่โรงเรียนวาสุเทวี ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนหญิงล้วนที่มีน้อยนิด ในเขตกรุงเทพมหานคร มัธยมตอนปลายที่โรงเรียนสารสาสน์เอกตรา และระดับปริญญาตรี จากคณะศิลปศาสตร์การละครมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

The post เรื่องจริงเกี่ยวกับ แมท ภีรนีย์ คงไทย appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2RK5Fwc

เรื่องจริงเกี่ยวกับ แมท ภีรนีย์ คงไทย เรื่องจริงเกี่ยวกับ แมท ภีรนีย์ คงไทย Reviewed by mimisabreena on Saturday, February 01, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.