6 นักแสดงหญิง ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศไทย

วงการบันเทิง เป็นจุดมุ่งหมายในฝันของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัยก็ตาม เนื่องจากเป็นอาชีพที่ได้รับค่าตอบแทนสูง ถึงสูงมาก แล้วยังได้รับชื่อเสียงเป็นผลพลอยได้ที่งามมาก แต่เส้นทางการเป็นนักแสดงนั้น ก็ไม่ได้ง่ายเลย เพราะกว่าจะเป็นดาราดังมากขนาดนี้ ก็ต้องผ่านการเรียนการแสดง ซ้อมบท อ่านบทเป็นตั้งๆ และยังต้องหมั่นดูแลความสวยงามของตัวเองอยู่เสมอ นอกจากนี้ ความประพฤติ ก็ต้องควบคุมไม่ให้เสียชื่อเสียง คือเรียกได้ว่า ไม่ว่าจะขยับเขยื้อนไปทางไหน ก็จะเป็นจุดสนใจ เรียกได้ว่า ความเป็นส่วนตัวแทบไม่มีเลย แต่กระนั้นแล้ว ค่าตอบแทนจากการเป็นดาราดังเหล่านี้ ก็สมน้ำสมเนื้อ เหมาะกับการที่จะต้องสูญเสียความเป็นส่วนตัวไป ในบทความนี้ จะเสนอ 6 ดาราหญิง ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศ ซึ่งแต่ละคน บอกได้เลยว่าถ้าได้รู้ค่าตัวแล้ว ต้องร้องซี้ดไปตามๆกัน

ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์

ถ้าเอ่ยถึงความฮอตของสาวญาญ่านั้น แน่นอนว่าถ้าโฆษณาชิ้นไหนได้สาวญาญ่าไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ หรืองานที่สาวญาญ่าไปปรากฏตัว ก็รับรองได้ว่า ต้องมีแฟนคลับ และคนสนใจ รวมทั้งผลตอบรับที่ดีมากๆ เนื่องจากที่สาวญาญ่าเป็นคนที่น่ารัก มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และไม่มีข่าวฉาวใดๆ ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา ประกอบกับฝีมือการแสดงที่เจ้าตัวหมั่นฝึกฝน และพัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนั้นค่าตัวของสาวน้อยญาญ่าอยู่ที่ 85,000 บาท ต่อตอน 7 หมื่นบาท ต่อการออกอีเว้นท์ 1 งาน และค่าโฆษณา 4.5 ล้านบาทต่อชิ้น แต่ถ้างานไหนที่มีหนุ่มณเดชน์ออกงานด้วย ค่าตัวของสาวญาญ่าก็จะเป็นอีกเรทหนึ่ง

พลอย เฌอมาลย์

แม้ว่าจะเคยห่างหายไปจากวงการบันเทิงไปบ้าง แต่สาวชื่อของสาวพลอย ก็มักจะได้รับความนิยมอยู่เสมอทุกครั้งที่เธอกลับมา เนื่องจากฝีไม้ลายมือการแสดงละครที่เฉียบคม ตีบทแตกกระจุย แต่ด้วยลุคของสาวพลอย ที่บางครั้งอาจจะขัดกับวัฒนธรรมไทย ทำให้เกิดกระแสลบบ้างเป็นบางที แต่นั่นก็ยิ่งทำให้ชื่อของพลอย เฌอมาลย์ยิ่งดังเป็นพลุแตกไปอีก ค่าตัวของเธอนั้นอยู่ที่ 8 หมื่นบาท ต่อการเล่นละคร 1 เรื่อง งานอีเว้นท์ 1.2 แสนบาท ต่องาน และโฆษณาอยู่ที่ 7.5 ล้านบาท ต่อชิ้น

The post 6 นักแสดงหญิง ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศไทย appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2IklRyV

6 นักแสดงหญิง ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศไทย 6 นักแสดงหญิง ที่มีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศไทย Reviewed by mimisabreena on Friday, March 06, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.