6 ศิลปะของคาปูชิโน่อาร์ตสามมิติที่คุณเห็นแล้วต้องทึ่ง

ในปัจจุบันแนวโน้มความนิยมในการดื่มกาแฟมีมากขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเราจะเห็นได้จากร้านกาแฟที่มีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมากมาย ทั้งในตัวเมือง และในรอบนอก มันแสดงให้เห็นว่า เรานิยมดื่มกาแฟกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งเป็นธรรมดาว่าต้องมีการแข่งขัน และพัฒนากาแฟจากรูปแบบเดิมๆ มีไม่กี่ประเภท กลายมาเป็นกาแฟที่มีสูตรใหม่ๆ เพิ่มความน่าสนใจ และความสนุกในการดื่มกาแฟมากขึ้นเป็นอย่างมาก และในบทความนี้ จะยกตัวอย่างความคิดสร้างสรรค์ของศิลปิน ผู้รักกาแฟ โดยการบรรจงปั้นฟองนม และลงสีด้วยผงโกโก้ หรือซอสช๊อคโกแลต ให้เป็นรูปร่างที่น่ารัก หรือที่เราเรียกว่า ศิลปะแบบ 3D คาปูชิโน่อาร์ต หรือคาปูชิโน่อาร์ตแบบสามมิติ  ซึ่งเพิ่มรายละเอียดและความน่ารักน่าเอ็นดูให้กับกาแฟคาปูชิโน่ถ้วยโปรดของคุณได้ไม่น้อยเลย

กระต่ายน้อยหน้าตาทะเล้นต่างๆ

ต้องขอคารวะให้กับความคิดสร้างสรรค์ให้กับคนทำแก้วนี้จริงๆ เพิ่มความน่ารักสุดๆให้กับแก้วกาแฟด้วยการปั้นฟองนมสีขาว และเนียนนั้นเป็นรูปกระต่ายน้อย หน้าตาทะเล้นหลายแบบ แล้วใครล่ะ จะกินกาแฟถ้วยนี้ลง

เจ้าเหมียวและปลาของเขา

ศิลปะของแก้วนี้ ก็มีความคิดสร้างสรรค์ไม่เบาเลย เพิ่มความน่าสนใจให้กับคาปูชิโน่อาร์ต ด้วยการทำเป็นเรื่องราว ดูไปแล้วก็น่ารักน่าเอ็นดู แต่หากจะต้องกินกาแฟแก้วนี้จริงๆ คงจะต้องระมัดระวังไม่ให้หกเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

The post 6 ศิลปะของคาปูชิโน่อาร์ตสามมิติที่คุณเห็นแล้วต้องทึ่ง appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2xqrGbJ

6 ศิลปะของคาปูชิโน่อาร์ตสามมิติที่คุณเห็นแล้วต้องทึ่ง 6 ศิลปะของคาปูชิโน่อาร์ตสามมิติที่คุณเห็นแล้วต้องทึ่ง Reviewed by mimisabreena on Friday, March 27, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.