ที่สุดของสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเทคโนโลยี

เทคโนโลยีที่เป็นสิ่งที่น่าติดตาม ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาเทคโนโลยีได้ขยายตัวเป็นอย่างมาก และเราก็ได้พบกับสิ่งใหม่ ๆ เราอย่าเสียเวลาเลยค่ะ มาดูผลงานยอดเยี่ยมที่สุดของวิทยาศาสตร์กัน

GPS

ความสามารถในการรู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้คือของขวัญจากพระเยซูในโลกเทคโนโลยี ถ้าความสามารถในการจดจำเส้นทางของคุณเท่ากับฉัน ซึ่งฉันขับรถไปโดยปราศจากจีพีเอสไม่ได้เลย ดังนั้นต้องขอบคุณในความน่าทึ่งของเทคโนโลยีนี้ ที่ทำให้ฉันสามารถมองเห็นโลกภายนอกนานๆที แม้จะไม่ค่อยมากก็ตาม

อินเทอร์เน็ต

คุณสามารถข้อความนี้ได้ ฉันวางมันไว้ในที่ที่คุณสามารถอ่านมันได้และเราทุกคนสามารถสื่อสารกันได้โดยไม่ต้องห่วงเรื่องระยะทางง อินเทอร์เน็ตเปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล และฉันก็สงสัยว่าใครที่จะสามารถกลับไปยังโลกที่ไม่มีอินเตอร์เน็ตได้อีก

การถ่ายภาพด้วยคลื่นสนามแม่เหล็ก MRI

ต้องขอบคุณในนวัตกรรมนี้ เพราะมันทำให้เราเห็นข้างในผู้คนได้ หากนั่นไม่ใช่สิ่งที่แสดงให้คุณเห็นศักยภาพที่แท้จริงของเทคโนโลยี และระยะทางที่เราได้มาไกลขนาดไหน ฉันไม่แน่ใจว่าจะหาอะไรมาโน้มน้าวใจคุณให้เชื่อในประโยคนี้ แต่ MRI ได้ช่วยชีวิตผู้คนนับพัน นับล้าน นับตั้งแต่ที่นวัตกรรมนี้ได้ถูกคิดค้นขึ้นมา

The post ที่สุดของสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเทคโนโลยี appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2U28ASh

ที่สุดของสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเทคโนโลยี ที่สุดของสิ่งมหัศจรรย์ของโลกเทคโนโลยี Reviewed by mimisabreena on Wednesday, March 18, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.