6 ดาราสาวสุดน่ารักจากซีรี่ส์เกาหลี

หากพูดถึงชาติที่มีคนหน้าตาดีที่ติดอันดับต้นๆในทวีปเอเชีย ก็เห็นจะเป็นเกาหลีใต้ ด้วยความที่โครงหน้าจิ้มลิ้ม ผิวพรรณผ่องใส ทำให้ความงามแบบสาวเกาหลีนั้น ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่อุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีใต้ได้รับความนิยมเป็นต้นมา และได้ประสบความสำเร็จระดับโลก อย่างการได้รับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Parasite จากหลายสาขารางวัล ในการประกาศผลรางวัลออสการ์ในปีล่าสุดนี้ และในบทความนี้ ก็จะนำเสนอ 6 ดาราสาวจากซีรีส์เกาหลี ที่ได้ขึ้นชื่อว่ามีหน้าตาที่น่ารัก ที่หากคุณได้เห็นแล้วคุณจะต้องตกหลุมรักพวกเธออย่างแน่นอน

1. พัคโบยอง

เธอเป็นสาวน้อยที่มีออร่าความน่ารักพุ่งโดดเด่นอย่างแรง ด้วยรอยยิ้มที่สดใส บวกกับขนาดกะทัดรัด ไซส์มินิของเธอ ก็ยิ่งทำให้เธอดูเป็นสาวน้องที่น่าทะนุถนอมยิ่งนัก เธอมีส่วนสูงเพียงแค่ 158 ซม. เท่านั้น และมีใบหน้ากลม พวงแก้มขาว และยิ่งเวลาที่เธอยิ้ม ดวงตาของเธอก็หยีเป็นรูปสระอิ ทำให้เธอได้ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลีเลยก็ว่าได้ ผลงานสร้างชื่อของเธอก็คือ ภาพยนตร์ Speedy Scandal และ A Warewolf Boy ที่เธอได้แสดงคู่กับหนุ่มฮอตอย่างซงจุงกิอีกด้วย และนอกจากนี้เธอก็มีผลงานอีกมากมาย และเธอยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง และเธอก็ได้แสดงความสามารถนั้นผ่านการร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่เธอเคยแสดงอีกด้วย

2. ปาร์คชินเฮ

สาวน้อยตากลมโต ที่มีรอยยิ้มสดใสคนนี้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเกาหลีมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งชื่อเสียงของเธอ ก็โด่งดังไปทั่วเอเชีย เพราะซีรีส์ที่เธอเล่นนั้น โด่งดังเป็นอย่างมาก เธอสร้างชื่อจากการเล่นซีรีส์เรื่อง Stairway to Heaven ซึ่งรับบทเป็นนางเอกตอนเด็ก และเธอก็ได้รับการจับตามองตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา ผลงานของเธอมีมากมายนัก ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ หรือซีรีส์ต่างๆ ซึ่งผลงานสร้างชื่อของเธอเห็นจะเป็น ซีรีส์เรื่อง You’re beautiful และการที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของเกาหลี Etude อย่างยาวนาน จึงทำให้เราได้เห็นหน้าค่าตาเธออยู่บ่อยๆ

The post 6 ดาราสาวสุดน่ารักจากซีรี่ส์เกาหลี appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/3bQExDv

6 ดาราสาวสุดน่ารักจากซีรี่ส์เกาหลี 6 ดาราสาวสุดน่ารักจากซีรี่ส์เกาหลี Reviewed by mimisabreena on Thursday, April 30, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.