7 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ อินดิยา มัวร์

อินดิยา มัวร์ ถือว่าเป็นแบบอย่างที่ดี เพราะเธอได้เปลี่ยนจากชีวิตที่ถูกบุลลี่ ไม่ว่าจะเป็นการถูกข่มขู่ การเบี่ยงเบนทางเพศ หรือการถูกเลือกปฎิบัติมาหลายปี จนกลายมาเป็นนางแบบสาวแห่งหลุยส์ วิตตอง ผู้ที่มีใบหน้าที่โดดเด่น และเธอก็ได้กลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอิทธิพลต่อผู้คนมากที่สุดในโลก และเธอก็ยังเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดแห่งยุค ด้วยวัยเพียง 25 ปีของเธอ ซึ่งแม้ว่าจะมีเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวกับความสำเร็จที่น่าเหลือเชื่อของเธอ แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับสาวคนนี้ ดังนั้น บทความนี้จึงจะนำเสนอเรื่องที่คุณควรทราบ เกี่ยวกับดาราสาวคนนี้

1. เธอได้รับการเลี้ยงดูจากครอบครัวของพยานพระยะโฮวาห์

ทั้งพ่อและแม่ของเธอเป็นสมาชิกของกลุ่มพยานพระยะโฮวาห์ ผู้นับถือพระเจ้า และเคร่งครัดในศาสนาเป็นอย่างมาก ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถทำความเข้าใจกับเธอได้ ในช่วงที่เธอเบี่ยงเบนในเรื่องเพศของเธอ ซึ่งเมื่อเวลาที่อินดิยาได้แสดงว่าเธอมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ พ่อแม่ของเธอก็จะลงโทษ เพื่อหวังที่จะเปลี่ยนพฤติกรรมองเธอ ซึ่งนับว่าเป็นช่วงชีวิตที่แย่มากๆของเธอ ซึ่งในปัจจุบัน เวลาที่เธอพูดถึงช่วงเวลานั้น เธอก็ไม่ได้สื่อว่าเป็นความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับเธอ แม้ว่าเธอจะรู้สึกแย่มากๆในช่วงนั้นก็ตาม แต่ยิ่งถ้าพ่อแม่นั้น ขาดความเข้าใจ และไม่มีประสบการณ์ เมื่อลูกมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศ มันก็จะยิ่งก่อให้เกิดความไม่เข้าใจกันในครอบครัว

This image has an empty alt attribute; its file name is Indya-Moore-1.jpg

2. เธอออกจากบ้าน ในขณะที่เธอมีอายุเพียงแค่ 14 ปี

ในขณะที่พ่อแม่ของเธอ ไม่สามารถเข้าใจในสิ่งที่เธอเป็น ประกอบกับความเชื่อทางศาสนาที่เคร่งครัด มันทำให้สาวอินดียาอึดอัด แม้เธอจะรู้ว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นรักเธอ แต่เมื่อไม่ถูกยอมรับจากคนในครอบครัวแล้ว สาวอินดิยาก็ตัดสินใจออกจากบ้าน ในขณะที่เธอมีอายุได้เพียง 14 ปี เพื่อเข้าไปอยู่ในบ้านอุปถัมภ์ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายสำหรับเธอเลย เพราะเธออาศัยอยู่ในบ้านอุปถัมภ์หลายแห่งในเมือง และต้องเผชิญกับปัญหามากมาย และการเดินทางของชีวิตที่ผิดพลาด

This image has an empty alt attribute; its file name is Indya-Moore-2.jpg

3. เธอได้ทดลองการฉีดฮอร์โมนเป็นครั้งแรก ขณะที่เธออาศัยอยู่ในบ้านอุปถ้มภ์

หนึ่งในผู้ปกครองในบ้านอุปถัมภ์ ก็เป็นผู้ชายข้ามเพศ และเขาก็ได้อนุญาตให้อินดิยาได้ลองการฉีดฮอร์โมนเข้าสู่ร่างกายของอินดิยาเป็นครั้งแรก โดยเขาได้ให้ฮอร์โมนนั้นกับเธอ ซึ่งสาวอินดิยาได้กล่าวว่า มันเป็นความรู้สึกที่ดี เธอรู้สึกมีความสุข และรู้สึกสวย และร่างกายสบาย และแล้วผู้ปกครองคนนั้นก็งดการให้ฮอร์โมนกับเธอต่อ อินดิยาจึงต้องยอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่งการที่ต้องยอมที่จะแลกกับการมีเพศสัมพันธุ์ เพื่อที่จะแลกเปลี่ยนกับเงิน และจะได้นำเงินไปซื้อฮอร์โมนนั้นมาฉีด

This image has an empty alt attribute; its file name is Indya-Moore-3.jpg

The post 7 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ อินดิยา มัวร์ appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2RRaEe5

7 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ อินดิยา มัวร์ 7 เรื่องที่คุณควรรู้เกี่ยวกับ อินดิยา มัวร์ Reviewed by mimisabreena on Monday, April 20, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.