คู่รักชาวฮังการี พบวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการกักตัวที่เคร่งเครียด

ทุกคนกำลังผ่านช่วงเวลาการกักตัวนี้ พยายามอย่างดีที่สุดที่จะอยู่อย่างปลอดภัย และมีสติ แต่ Fanni Kovacs และ Norbert Hosszu คู่ครองของเธอเลือกวิธีที่สนุกที่สุด ในการใช้ประโยชน์จากเวลาที่ไม่มีวันสิ้นสุดในอพาร์ตเมนต์ ของพวกเขาใน Pecs ประเทศฮังการี

บางคนใช้เวลาถักไหมพรม คนอื่นๆ สอนทักษะชีวิตที่เป็นประโยชน์หรือดีกว่าในสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อหาเลี้ยงชีพ แต่ไม่ใช่คู่นี้! แทนที่จะดูภาพยนตร์เก่าที่ดีอีกครั้งใน Netflix, HBO หรืออะไรก็ตามเช่นคนอื่นของโลก พวกเขาตัดสินใจที่จะสร้างฉาก ที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ล่าสุด และเพื่อทำให้สิ่งต่างๆ น่าสนใจยิ่งขึ้น พวกเขากำลังใช้เครื่องมืออุปกรณ์ และเสื้อผ้าจากของสะสมส่วนตัวในบ้านของพวกเขา ทุกอย่างที่เกี่ยวข้อง: กระป๋องปลาทูน่าเปล่า วิกผมที่พัง เครื่องใช้ในครัว ขนาดเล็ก และแม้แต่โคเคนที่กำลังแห้ง ซึ่งเป็นเพียงแป้งธรรมดา

มาดูกันว่าความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขามีอะไรคิดได้!

1 โปสเตอร์ Rocky นี้ ดูดียิ่งขึ้นด้วยถุงมือครัว

This image has an empty alt attribute; its file name is hungarian-couple-found-the-best-way-to-deal-with-quarantine-blues-1.jpg

2 แน่นอนจากภาพยนตร์ Shawshank Redemption

This image has an empty alt attribute; its file name is hungarian-couple-found-the-best-way-to-deal-with-quarantine-blues-2.jpg

3 ในที่สุดหน้ากากใบหน้าที่น่าขนลุกเหล่านั้นก็มีประโยชน์

This image has an empty alt attribute; its file name is hungarian-couple-found-the-best-way-to-deal-with-quarantine-blues-3.jpg

4 โปสเตอร์หนังเรื่อง Ralph Ruins?

This image has an empty alt attribute; its file name is hungarian-couple-found-the-best-way-to-deal-with-quarantine-blues-4.jpg

5 นั่นคือทำไม ทุกคนซื้อกระดาษชำระจำนวนมาก

This image has an empty alt attribute; its file name is hungarian-couple-found-the-best-way-to-deal-with-quarantine-blues-5.jpg

6 ไม่เป็นไรนาย Stark ฉันรู้วิธีจัดการกับเมือกสีเขียว!

This image has an empty alt attribute; its file name is hungarian-couple-found-the-best-way-to-deal-with-quarantine-blues-6.jpg

7 คุณแทบจะไม่สามารถบอกได้ว่าภาพถ่ายใดถูกถ่ายในปี 2020

This image has an empty alt attribute; its file name is hungarian-couple-found-the-best-way-to-deal-with-quarantine-blues-7.jpg

The post คู่รักชาวฮังการี พบวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการกักตัวที่เคร่งเครียด appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2VTGcCQ

คู่รักชาวฮังการี พบวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการกักตัวที่เคร่งเครียด คู่รักชาวฮังการี พบวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการกักตัวที่เคร่งเครียด Reviewed by mimisabreena on Friday, May 01, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.