6 bãi biển cát đen tuyệt đẹp trên thế giới

Những bãi biển với biển xanh cát trắng, nơi mọi người vẫn thường đến, thật nhàm chán. Tại sao bạn không là người đầu tiên trong năm chọn bãi biển với cát đen? Những người theo dõi bạn trên Instagram chắc hẳn sẽ thích thú và cảm ơn bạn. Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng màu đen của cát là do chúng được hình thành từ đá Bazan đen do hoạt động của núi lửa gần đó. Đây là danh sách 6 bãi biển cát đen tuyệt vời đáng khám phá.

 

 

1. Bãi biển Kaimu, Hawaii
Có thể không phải là nói quá khi cho rằng bãi biển Punalu’u không chỉ là một bãi biển với cát đen tuyệt đẹp mà nó còn là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất trên thế giới cho dù cát màu gì đi chăng nữa. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn khi đến nơi này. Bạn có thể đi dạo dưới hàng dừa, thư giãn và đắm mình trong phong cảnh thần tiên của vịnh. Khi bạn bơi, bạn có thể cảm nhận làn nước ấm áp nước ấm áp bên dưới và mát lạnh bên trên hoặc bạn có thể lặn và tìm kiếm cho mình một hoặc hai nàng tiên cá.

 

 

2. Bãi biển Reynisfjara – Iceland
Nếu bạn từng ước mơ được du ngoạn đến một hành tinh khác nhưng không đủ kiên nhẫn để chờ một con tàu vũ trụ sẽ được phát minh, hãy đến bãi biển Reynisfjara. Thời điểm tốt nhất để thăm nơi này là bình minh hoặc hoàng hôn để bạn có thể chụp những bức ảnh về phong cảnh nơi đây. Đây cũng là nơi ấm áp nhất của Iceland.



Contributer Brain Berries http://bit.ly/2YZcifW

6 bãi biển cát đen tuyệt đẹp trên thế giới 6 bãi biển cát đen tuyệt đẹp trên thế giới Reviewed by mimisabreena on Wednesday, April 10, 2019 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.