7 hố lớn và sâu nhất trên trái đất

Tong khi một số người vẫn tin rằng trái đất là một mặt phẳng, thì phần lớn chúng ta đã nhìn thấy ánh sáng và nhận ra rằng thực tế, trái đất có hình dạng giống quả cầu hơn. Và ngay cả khi đó, Trái đất phẳng chưa bao giờ là một lựa chọn khả thi khi xem xét tới việc có bao nhiêu ngọn núi và hố sụt trên hành tinh của chúng ta. Chúng ta ai cũng có thể rõ về những ngọn núi lớn nhất trên thế giới, nhưng hãy tìm hiểu những chiếc hố sâu nhất trên trái đất.

 

 

Hố xanh lớn, Belize
Chiếc hố có chiều sâu gần 140m và nó có thể có cái tên ít gây cảm hứng nhất trên thế giới. Nó trở nên nổi tiếng sau khi nó được mệnh danh là một trong những địa điểm lặn tốt nhất trên thế giới và nó, thực tế, đang được sử dụng để nghiên cứu về cuộc sống ở đại dương.

 

Hố Lớn, Kimberley, Nam Phi
Sâu gần 1.200m, chiếc hố này thực ra là một mỏ khai thác lớn do con người tạo ra chứ không phải do thiên nhiên tạo thành. Chúng ta đã đào nên nó và đây cũng là một cái tên không gây cảm hứng chút nào, thậm chí rất tệ.

 

 

Hố vinh quang, đập Monticello, California
Hãy nhìn xem, nó là một chiếc hố rất sâu, nó còn được gọi là hố vinh quang và nó hút tới 1.350 m3 nước mỗi giây. Bạn biết tôi nói tới điều gì rồi đấy.



Contributer Brain Berries http://bit.ly/2U2qu45

7 hố lớn và sâu nhất trên trái đất 7 hố lớn và sâu nhất trên trái đất Reviewed by mimisabreena on Wednesday, April 10, 2019 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.