8 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc đương đại

Lần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến với bạn những cô nàng diễn viên Trung Quốc xinh đẹp nhất, xứng đáng nhận được sự chú ý của khán giả. Và hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về lĩnh vực điện ảnh và biết đâu bạn sẽ ngưỡng mộ và thần tượng một vài cô nàng trong danh sách này thì sao.

1. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng cô đã được xem là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất ở đất nước này. Cô cũng từng lọt vào danh sách 100 người Trung Quốc nổi tiếng nhất theo tạp chí Forbes. Dương Siêu Việt trở nên nổi tiếng là nhờ tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc ở Trung Quốc có tên là Sáng tạo 101 và nhóm nhạc của cô đã đạt được giải ba chung cuộc. Sau đó, cô trình làng một số bài hát hit và đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Cực hạn 17: Vũ nhĩ đồng hành.

2. Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ là một nữ diễn viên Trung Quốc nổi tiếng. Cô đã xuất hiện trong hơn 20 bộ phim và các chương trình truyền hình. Cô từng nhận được giải Kim Mã cho vai nữ chính xuất sắc nhất trong phim Thiên Dục khi cô chỉ mới vừa 17 tuổi. Từ đó, cô đóng hàng loạt các bộ phim và thắng rất nhiều giải thưởng khác nhau. Có lẽ phim Nói về yêu (About Love) và phim Mẹ tôi là hai bộ phim nổi tiếng nhất của cô. Mà cô ấy chỉ mới 37 tuổi thôi nên chúng ta cũng không thể nào chắc chắn về điều đó được phải không nào?

3. Angelababy

Đừng lo lắng, Angelababy chỉ là nghệ danh mà thôi. Tên thật của cô nàng là Dương Dĩnh. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình với một vai nhỏ trong phim Những vấn đề tầm thường (Trivial Matters) vào năm 2007 và kể từ đó cô trở thành một hiện tượng của nền điện ảnh Trung Quốc lúc bấy giờ. Mọi người trên khắp đất nước đều biết đến và ái mộ khả năng diễn xuất của cô. Thậm chí cô còn nhận được một vai trong một bộ phim Hollywood, Sát thủ: Mật danh 47 (Hitman: Agent 47), được chuyển thể từ một trò chơi điện tử nổi tiếng.

The post 8 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc đương đại appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2uDqujG

8 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc đương đại 8 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc đương đại Reviewed by mimisabreena on Monday, January 27, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.