สัตว์ 6 ชนิด ที่ชื่นชอบการถูกนวด เช่นเดียวกับมนุษย์

การนวดนั้น เป็นเหมือนการที่เรากระตุ้นหลอดเลือด และกล้ามเนื้อ ให้มีความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ทุกครั้งที่เราอยากจะผ่อนคลายนั้น เราจะต้องไปรับบริการจากร้านนวดทุกซะทุกที แต่ใครจะรู้บ้างว่า สัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งหลาย ก็ชื่นชอบการนวดเหมือนกันมนุษย์ โดยพวกเธอจะทำหน้าเคลิ้ม และผล็อยหลับได้ทุกครั้งไป ซึ่งในบทความนี้ จะนำเสนอสัตว์ 6 ชนิด ที่ชื่นชอบการนวด พอๆกับมนุษย์ ซึ่งเหล่าทาสทั้งหลาย หากรู้แล้วว่าสัตว์เลี้ยงของท่านอยู่ในลิสต์นี้ จะได้นำไปนวดให้พวกเธอกัน จะได้เป็นการเชื่อมโยงความรักระหว่างคุณกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก ผ่านทางภาษากายกันค่ะ

แมว

ทาสทั้งหลายจงตั้งใจฟังให้ดี แมว เป็นสัตว์ที่ชื่นชอบการนวดเป็นที่สุด ด้วยนิสัยที่ชอบอ้อนเจ้าของ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แมวนั้น ชอบให้เรานวดบริเวณคาง เพราะโดยธรรมชาติแล้ว แมวเป็นสัตว์ที่รักความสะอาดเป็นอย่างมาก แต่พวกเธอ ไม่สามารถทำความสะอาดบริเวณคางได้ ดังนั้นพวกเธอจึงชอบให้เรานวดบริเวณคางเป็นที่สุด เพราะทำให้พวกเธอรู้สึกสะอาดด้วยไปในตัว

สุนัข

สุนัขเป็นสัตว์ที่พูดได้ว่า มีวิวัฒนาการจากมนุษย์ เพราะเป็นสัตว์ที่มนุษย์นิยมเลี้ยงเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้น พวกเธอจึงมักจะเรียกร้องความสนใจจากเจ้าของได้ทุกเวลา เราจะสังเกตได้ว่า หากเรานวดให้สุนัขนั้น พวกเธอจะมีความสุขมาก บางครั้งถึงกับนอนชักเลยก็มี

The post สัตว์ 6 ชนิด ที่ชื่นชอบการถูกนวด เช่นเดียวกับมนุษย์ appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2R1p6Qk

สัตว์ 6 ชนิด ที่ชื่นชอบการถูกนวด เช่นเดียวกับมนุษย์ สัตว์ 6 ชนิด ที่ชื่นชอบการถูกนวด เช่นเดียวกับมนุษย์ Reviewed by mimisabreena on Wednesday, April 01, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.