8 ภาพยนตร์ในอดีต ที่ทำนายอนาคต

ภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ทำนายการพัฒนาของเทคโนโลยีหรือไม่? บางครั้งดูเหมือนนักเขียนบท และผู้กำกับ มีวิธีที่จะมอง ไปสู่อนาคตของมนุษยชาติ หรือมันเป็นเพียงจินตนาการที่ไม่จำกัดของพวกเขาที่ทำงานตรงนี้?

มีหลายกรณีเมื่อปรมาจารย์ด้านเทคโนโลยีได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายวิทยาศาสตร์ ซึ่งนำพวกเขาไปสู่การสร้างนวัตกรรมการปฏิวัติ ที่แท้จริง แต่สิ่งต่างๆ ไม่ชัดเจนเสมอไป มีบางครั้งที่ภาพยนตร์เข้ามาแทนที่เหตุการณ์หรือเทคโนโลยี และผู้คนก็อดไม่ได้ที่จะประหลาดใจกับความบังเอิญที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

1. Back to the Future 2 (1989)

แฟรนไชส์ ​​”Back to the Future” ให้ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า แก่เรา – อุปกรณ์คล้ายสเก็ตบอร์ด แต่มีเทคโนโลยีต่อต้านแรงโน้มถ่วงแทนล้อ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกลไกเล็กมากขึ้น! อุปกรณ์แห่งอนาคตอีกชิ้นหนึ่งซึ่งต่อมาถูกประดิษฐ์ขึ้นในชีวิตจริงกลายเป็น “แว่นตากับโทรศัพท์ในตัว” ดูเหมือนคุ้นๆ?

This image has an empty alt attribute; its file name is times-when-movies-predicted-future-1.png

2. Terminator (1984)

ใน Terminator เรื่องแรก โดรนบินจะแสดงเพียงช่วงสั้นๆ ย้อนกลับไปแนวคิดเกี่ยวกับเครื่องบินหุ่นยนต์ผู้ขับขี่ที่มีความตายรุนแรง ดูเหมือนนิยายวิทยาศาสตร์ แต่ทุกวันนี้มีโดรนอยู่ทุกที่!

This image has an empty alt attribute; its file name is times-when-movies-predicted-future-2-1024x550.jpg

3. Minority (2002)

ในภาพยนตร์ของเขาในปี 2002 Spielberg อาศัยความช่วยเหลือของนักประสาทวิทยาที่ดีที่สุด เพื่อทำให้ปี 2054 ดูน่าเชื่อถือ และบางคนเดาว่าเป็นจุดที่น่าเกียจ การโฆษณาให้ตรงใจผู้บริโภคตามตัวละครหลักนั้นคล้ายคลึงกับ การโฆษณากับกลุ่มเป้าหมาย โดยตรงที่อยู่รอบๆ เรา บนหน้าเว็บ และอินเทอร์เฟซแบบไม่ติดต่อที่ตอบสนองต่อท่าทางมือปรากฏขึ้นในปี 2010 แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้จัดการให้มีประสิทธิภาพเท่าในรายงานผู้ถือหุ้นส่วนน้อย

This image has an empty alt attribute; its file name is times-when-movies-predicted-future-3-1024x427.jpeg

The post 8 ภาพยนตร์ในอดีต ที่ทำนายอนาคต appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2Wkgbvg

8 ภาพยนตร์ในอดีต ที่ทำนายอนาคต 8 ภาพยนตร์ในอดีต ที่ทำนายอนาคต Reviewed by mimisabreena on Monday, May 04, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.