8 เซเลบริตี้สาวที่เป็นกระบอกเสียงให้กับสตรีมากที่สุด

ในช่วงต้นศตวรรษที่ XX ผู้ที่นับถือศาสนาอิสลามได้ทุบหน้าต่างจุดไฟเผาที่ทำการไปรษณีย์และตัดสายโทรศัพท์ต่อสู้เพื่อสิทธิในการลงคะแนนเสียง ในช่วงทศวรรษที่ 1960 แม่บ้านชาวอเมริกันได้รวมตัวกันเพื่อทำแท้งให้ถูกกฎหมายและให้การสนับสนุนทางสังคมสำหรับผู้หญิงวัยทำงาน หลังจากนั้นอีกก้าวหนึ่งนักสตรีนิยมได้พิสูจน์แล้วว่าผู้หญิงควรสามารถลงคะแนนเสียงได้รับการศึกษาทำงานและสามารถควบคุมร่างกายได้อย่างสมบูรณ์

ทุกวันนี้สตรีนิยมกำลังมาแรง แม้ว่าจะยังมีกลุ่มที่ต่อต้านอยู่ โดยดาราฮอลลีวูดก็ใช้สถานะคนดังเพื่อปกป้องสิทธิสตรีและพวกเขาก็ทำได้ดีมาก

1. Scarlett Johansson

หนึ่งในนักแสดงหญิงที่ร่ำรวยที่สุดในฮอลลีวูด Scarlett Johansson มีรายได้ประมาณกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ เธอยอมรับซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าในอดีตเธอมักจะได้รับค่าตอบแทนน้อยเพียงเพราะเธอเป็นผู้หญิง นั่นเป็นประสบการณ์ที่น่าเศร้ามากสำหรับเธอ  ตอนนี้เธอเป็นฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวลแล้ว  สการ์เล็ตพยายามอย่างเต็มที่ที่จะพูดเพื่อผู้หญิงคนอื่น ๆ ในวงการนี้

2. Madonna

สตรีแห่งตำนานผู้นี้เชื่อว่าในโลกที่ผู้หญิงถูกห้าม และริดรอนสิทธิ์ต่างๆนั้นสามารถเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีได้ นักร้องสาวท่านนี้ระบุว่าโลกสมัยใหม่ที่ถูกปกครองโดยผู้ชายที่ยอมให้ตัวเองมากเกินไปและผู้หญิงควรต่อสู้กับสองมาตรฐานเช่นนี้

3. Natalie Portman

ดาราสาวผู้นี้ไม่เชื่อในสตรีนิยมอย่างรุนแรง เธอประกาศว่าผู้สนับสนุนสิทธิสตรีไม่ควรทำให้ผู้ชายอับอายและหญิงสาวที่บอบบางก็สามารถเป็นสตรีนิยมได้เช่นกัน นักแสดงหญิงผู้นี้ได้เน้นย้ำหลายครั้งในการสัมภาษณ์และสุนทรพจน์ว่าการที่ฮอลลีวูดแสดงภาพสตรีนิยมอย่างถูกต้องมีความสำคัญเพียงใด นอกจากนี้เธอยังเป็นหนึ่งในคนดังหลายคนที่ยกประเด็นการจ่ายเงินที่ไม่เท่าเทียมกันในฮอลลีวูดระหว่างชายและหญิง

The post 8 เซเลบริตี้สาวที่เป็นกระบอกเสียงให้กับสตรีมากที่สุด appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2QGSivo

8 เซเลบริตี้สาวที่เป็นกระบอกเสียงให้กับสตรีมากที่สุด 8 เซเลบริตี้สาวที่เป็นกระบอกเสียงให้กับสตรีมากที่สุด Reviewed by mimisabreena on Monday, August 31, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.