7 ลุคที่ดีที่สุดของญาญ่า

นักแสดงสาวลูกครึ่ง ไทย นอร์เวย์ ผู้ที่เป็นเจ้าของรอยยิ้มที่สดใส และบุคลิกซุกซน ร่าเริง ที่สามารถคว้าหัวใจของคนไทยทั้งประเทศมาเป็นเวลาหลายปีคนนี้ ซึ่งเธอผู้นี้ ไม่ได้เพียงแค่มีบุคลิก และรอยยิ้มที่น่าหลงใหลเท่านั้น ฝีไม้ลายมือในการแสดงของเธอก็พัฒนาขึ้นเป็นอย่างมาก ดังที่เธอได้พิสูจน์ตัวเองในผลงานเรื่องล่าสุด “กลิ่นกาสะลอง“ ที่ทำให้คนไทยทั้งประเทศ ทึ่งในบทบาทการแสดงของเธอ ในวันนี้ เราจะขอนำเสนอ ลุคการแต่งตัวของสาวญาญ่า ที่เป็นที่ประทับจิตประทับใจของแอดมินกันค่ะ

ในลุคแรก เป็นลุคสบายๆ กินลม ชมวิว จิบกาแฟของสาวญาญ่า เธอมาในชุดเสื้อครอปแขนสั้นสีขาว เผยความซุกซน ขี้เล่นเล็กน้อย ด้วยการโชว์ผิวสวย และหน้าท้องของเธอ แต่นั่นก็ไม่ทำให้ความน่ารักของเธอหายไป เพราะดีเทลของเสื้อได้ตอกย้ำความหวาน และน่ารักของเธอ และเธอก็ได้เพิ่มความชิค ด้วยหมวกสีขาวเข้าชุด จัดได้ว่า เธอทำวันสบายๆ ง่ายๆของเธอ ให้ดูไม่ธรรมดาเลยจริงๆค่ะ

ลุคนี้ เป็นลุคที่เธอสวมใส่ในช่วงหน้าร้อน ในขณะที่เธอไปเที่ยวที่ประเทศนอร์เวย์กับครอบครัว ซึ่งเธอก็ไม่ทิ้งความเป็นสาวหวาน น่ารัก ตามสไตล์ของสาวน้อยญาญ่า เธอดูน่ารักสดใสในชุดเดรสสีชมพู และเพิ่มความหวานใสด้วยโบว์กลางอก และแม้ว่าเธอจะอยู่ในรองเท้าผ้าใบ แต่สาวน้อยญาญ่าของเราก็ดูดีไม่เบาในลุคนี้จริงๆค่ะ

ใครว่าการแต่งตัวมิดชิดไปวัด จะเป็นเรื่องที่ดูเชย เมื่อสาวน้อยญาญ่ามาในชุดที่เรียบร้อย มิดชิด ถูกกาลเทศะเสียจริงๆ ซึ่งสาวน้อยญาญ่ามาในเสื้อไหมพรมถักสีชมพูคอปก เข็ดขัด ที่ทำให้เห็นทรวดทรงของเธอที่ชุดเจน กระเป๋าสะพายข้างที่เพิ่มความน่ารักสดใส และกระโปรงยาวสีขาว ที่เพิ่มดีเทลผ่าหน้าเล็กน้อยกรุบกริบ เพื่อความสนุกของลุคนี้ นับว่า ลุคไปทำบุญลุคนี้ สาวน้อยญาญ่าของเราเอาอยู่เสียจริงๆค่ะ

The post 7 ลุคที่ดีที่สุดของญาญ่า appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/34VRs2w

7 ลุคที่ดีที่สุดของญาญ่า 7 ลุคที่ดีที่สุดของญาญ่า Reviewed by mimisabreena on Wednesday, December 25, 2019 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.