6 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต ที่คุณไม่ควรพลาด

นับว่าคนไทยเป็นแฟนคลับของซีรีส์เกาหลีอย่างเหนียวแน่นมาอย่างยาวนาน และในช่วงเวลานี้ ก็ดูเหมือนว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่คุณจะได้ดูซีรีส์เรื่องโปรดของคุณที่บ้าน และมันยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้การกักตัวอยู่บ้านไม่น่าเบื่อ และก็นับว่าเป็นโชคดีที่ในช่วงนี้ก็มีซีรีส์เกาหลีที่น่าสนใจอยู่หลายเรื่อง และในบทความนี้ จะขอนำเสนอซีรีส์เกาหลีที่น่าสนใจ ที่คุณไม่ควรพลาด

1. Crash Landing On You

เมื่อซีรีส์เรื่องนี้ออกฉาย ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก และความเท่ของนักแสดงนำอย่างฮยอนบิน และความสวยใสของดาราสาวซนเยจิน โดยเนื้อเรื่องเป็นซีรี่ส์แนวโรแมนติก ที่เป็นเรื่องราวของทายาทสาว จากตระกูลที่ร่ำรวยในเกาหลีใต้ “ยุนเซรี” ที่เกิดอุบัติเหตุขณะที่เธอกำลังเล่นร่มร่อน แล้วพลัดตกลงไปในฝั่งของเกาหลีเหนือ ทำให้ รีจองฮยอก ซึ่งเป็นทหารของเกาหลีเหนือได้ช่วยเหลือเธอไว้ และตกหลุมรักเธอ ทำให้เขาต้องช่วยเหลือ และปกป้องเธอให้ปลอดภัยจากเหล่าทหารเกาหลีเหนือ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ ออกอากาศทาง Netfilx ซึ่งเราสามารถเข้าดูย้อนหลังได้อย่างสะดวกสบาย

2. The Kingdom

เป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และมีเรื่องราวสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันคือ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการติดโรคร้าย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศทาง Netflix และด้วยความนิยมที่ได้รับอย่างล้นหลาม ทำให้ทางผู้ผลิต ได้ถ่ายทำซีรีส์ตอนที่ 2 แล้ว ด้วยการที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับความสยองขวัญ ผสมกับการเล่าเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์สมัยราชวงศ์โชซอนอย่างเข้าใจได้ และเนื้อเรื่องที่หักมุก สนุก น่าติดตาม ดังนั้น เรื่องนี้จึงเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ไม่ควรพลาดเลย

The post 6 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต ที่คุณไม่ควรพลาด appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2YdMSNw

6 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต ที่คุณไม่ควรพลาด 6 ซีรีส์เกาหลียอดฮิต ที่คุณไม่ควรพลาด Reviewed by mimisabreena on Tuesday, April 28, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.