10 Đặc Điểm Cơ Thể Cực Kỳ Hiếm Có Khó Tìm

Là con người, tất cả chúng ta đều đặc biệt theo những cách của riêng mình. Nhưng có một tỷ lệ nhỏ chúng ta lại đặc biệt hơn số còn lại. Bạn có một đặc điểm cơ thể nào mà tách biệt bạn với những người khác hay không? Hãy cùng khám phá 10 đặc điểm hết sức hiếm gặp nhé!

 

 

10. Mắt mỗi bên một màu
Nguyên nhân gây nên là do dư thừa hoặc thiếu hụt melanin, tình trạng này được gọi là chứng loạn sắc tố mống mắt và chỉ có khoảng 6 trong số 1.000 người bị mắc chứng bệnh này bẩm sinh. Nữ diễn viên Mila Kunis và ca sĩ vĩ đại David Bowie là những ví dụ điển hình.

 

 

9. Tóc xoăn
Một điều thú vị là những người có mái tóc thẳng thì lại thường muốn mình có tóc xoăn, trong khi những người tóc xoăn thì sẽ thường đi làm thẳng tóc. Nhưng nhóm người có tóc xoăn nên tự hào về những lọn tóc tự nhiên của mình: chỉ có khoảng 11% dân số thế giới là sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên!


8. Một chiếc cằm chẻ
Một đặc điểm được thừa hưởng, cằm chẻ là một nét phổ biến nhất trong số những người có tổ tiên là người Châu Âu và Trung Đông. John Travolta có một chiếc cằm trẻ khá nổi bật trong khi Eminem thì có chiếc cằm chẻ dịu hơn.

 

 

7. Đôi lông mi kép
Nét ít thấy này thường được biết đến với tên gọi lông mi kép và chỉ dưới 5% dân số là sở hữu nét đặc biệt này. Elizabeth Taylor là một trong số những người may mắn sở hữu đôi lông mi kép, và nó đã góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái của cô. Đối với hầu hết mọi người, thì không có biến chứng y khoa nào đi kèm với đặc điểm này, nhưng cũng có một vài người bị kích ứng mắt. Một sự thật thú vị là: chó cũng có thể có lông mi kép!



Contributer Brain Berries http://ift.tt/2xS0amW

10 Đặc Điểm Cơ Thể Cực Kỳ Hiếm Có Khó Tìm 10 Đặc Điểm Cơ Thể Cực Kỳ Hiếm Có Khó Tìm Reviewed by mimisabreena on Thursday, October 19, 2017 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.