14 Nữ Hoàng Sắc Đẹp trên Sàn Catwalk Vs Ngoài Đời Thực

Mọi người chúng ta thường yêu thích các nam, nữ diễn viên, ca sĩ, các ngôi sao YouTube, thậm chí cả Kardashians và Justin Bieber, hãy nhìn vào màn hình của chúng ta mà xem, và may nhờ có các thợ săn ảnh, mà chúng ta mới biết họ ngoài đời thực trông như thế nào (*em èm* không ngon thế đâu *em hèm*), nhưng có bao giờ bạn tự hỏi điều tương tự về các Nữ Hoàng Sắc Đẹp hay chưa? Chính là những cô nàng đoạt vương miện trong các cuộc thi sắc đẹp thật sự như Hoa Hậu Canada (Miss Canada) hay Hoa Hậu Hoàn Vũ (Miss Universe), hay kể cả một số cuộc thi Hoa hậu Bikini Tháng Sáu tổ chức tại địa phương? Chúng ta chỉ nhìn thấy họ một lần mỗi năm trong bộ bikini nhỏ quyến rũ và những chiếc váy áo xinh xắn của họ, phô diễn thân hình nóng bỏng trên sân khấu, cố gắng gây ấn tượng, lấy lòng ban giám khảo và chiếm trọn trái tim của chúng ta. Nhưng ngoài những lúc rực rỡ đó ra, thì họ ngoài đời thực sự trông ra sao? (Thẳng thắn mà nói, những cuộc thi sắc đẹp này đều khá là giả dối, nhiều thí sinh còn không biết mình đang làm gì, đặc biệt là “chối” trong phần thi ứng xử khi những người đẹp lên bốc thăm trả lời câu hỏi. Quan điểm cá nhân thôi.)
Vâng, tất cả những người đẹp này đều có cuộc sống riêng, và khi bạn xem thư viện Instagram của họ, bạn sẽ phải “xịt máu mũi” khi thấy họ ngoài đời nóng bỏng đến nhường nào. Chắc chắn, một số người trong số họ có thể đang sử dụng đồ trang điểm siêu đắt, ngay cả khi họ chỉ đi ra ngoài uống cà phê, nhưng tôi thấy sự khác biệt vẫn là rất lớn. Cá nhân tôi tin chắc, những cô nàng này ngay cả khi không trang điểm thì vẫn rất hút hồn, nhưng có lẽ chúng ta sẽ để lại bí ẩn đó để khám phá vào một dịp khác.
Không dài dòng nữa, chúng ta hãy cũng chiêm ngưỡng diện mạo của các nữ hoàng sắc đẹp thế giới giữa khi trên sàn catwalk so với ngoài đời thực nào!

 

 

Olivia Culpo (Mỹ), Hoa hậu Hoàn vũ 2012
beauty-queens-on-the-catwalk-vs-in-real-life-15

 

Pia Alonzo Wurtzbach (Philippin), Hoa hậu Hoàn vũ 2015
beauty-queens-on-the-catwalk-vs-in-real-life-02
 

 
Deshauna Barber (Mỹ), Hoa hậu Mỹ 2016
beauty-queens-on-the-catwalk-vs-in-real-life-03

 

Natalie Glebova (Canada), Hoa hậu Hoàn vũ 2005
beauty-queens-on-the-catwalk-vs-in-real-life-04



Contributer Brain Berries http://ift.tt/2yytFXU

14 Nữ Hoàng Sắc Đẹp trên Sàn Catwalk Vs Ngoài Đời Thực 14 Nữ Hoàng Sắc Đẹp trên Sàn Catwalk Vs Ngoài Đời Thực Reviewed by mimisabreena on Thursday, October 19, 2017 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.