18 Pha HỐ NẶNG Sập Bẫy Mua Hàng Qua Mạng

Yeah, mua sắm trực tuyến! Không như các thế hệ trước đây thường phải bỏ cả buổi chiều chạy hết từ cửa hàng này đến cửa hàng khác với hy vọng tìm được một mặt hàng mà họ mong muốn, thì nay, thời đại internet đã một lần nữa mang đến sự dễ dàng, tiện lợi đến không ngờ cho cuộc sống của chúng ta. Bạn có thể duyệt qua hàng chục các cửa hàng lớn nhỏ chỉ với một giờ đồng hồ, và so sánh giá cả dễ đến không ngờ. Khi đã tìm thấy mặt hàng mà mình mong muốn, bạn có thể yêu cầu gửi hàng đến thẳng địa chỉ nhà của mình, hoàn toàn không phải đi ra ngoài hay phải trao đổi với ai trực tiếp cả.
Trong hầu hết các trường hợp, giả định là đại đa phần các trường hợp, thì các giao dịch này là hoàn toàn hoàn hảo. Bạn chọn hàng, bạn thanh toán, bạn nhận hàng và bạn bắt đầu thấy chán món hàng sau 3 tuần. May mắn cho chúng ta, giao dịch trực tuyến không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Và khi có vấn đề, thì ai đó sẽ đưa mọi chuyện lên mạng để chúng ta có thể đọc được. Hãy ghi nhớ những điều này như một lời nhắc nhở, tránh tin tưởng tuyệt đối vào mọi thứ bạn thấy trên mạng mà không xác minh lại. Mặc dù một số vụ việc có thể là (hữu ý hoặc vô tình) có vấn đề, nhưng xét thực tế, thì không có gì là bất hợp pháp cả. Khả năng cao là, bạn sẽ không lấy lại được tiền khi vô tình rơi vào một trong những tình huống này!

 

 

Lấy mèo để ước lượng kích thước
Cách tốt nhất để mọi người trên mạng nắm được kích cỡ thực tế của một món hàng là gì? Đúng vậy, hãy mặc nó lên một em mèo. Nom khá độc đáo phải không nào.


Ít ra thì nó cũng phần nào đó… vừa vặn
Đôi khi, bạn thấy một chiếc đầm tuyệt đẹp trên mạng, nhưng tá hỏa khi mua về vì nó sai sai đến 99% Ngoài chất vải, hay màu sắc. Hoặc hình dáng tổng thể. Chẳng có gì là quý phái như ảnh trên trang giao bán cả.
online-shopping-fails-07
online-shopping-fails-09 online-shopping-fails-10



Contributer Brain Berries http://ift.tt/2zlKjt1

18 Pha HỐ NẶNG Sập Bẫy Mua Hàng Qua Mạng 18 Pha HỐ NẶNG Sập Bẫy Mua Hàng Qua Mạng Reviewed by mimisabreena on Thursday, October 19, 2017 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.