8 bộ phim kinh dị hay nhất năm 2019

Cuối năm đã đến và đây chính là thời điểm để nhìn lại khoảng thời gian gần mười hai tháng qua và quyết định xem những bộ phim kinh dị nào là hay nhất. Không cần biết bạn thích thể loại phim kinh dị đâm chém, phim xác sống, phim đại dịch hay là những phim kinh dị Nhật Bản lạ kỳ, năm 2019 này thật sự đáng nhớ với bạn đấy.

Xin lưu ý rằng, tuy dưới đây là danh sách những bộ phim tuyệt nhất trong năm, nhưng không có nghĩa chúng sẽ chắc chắn làm bạn hài lòng. Đây chỉ là những gì chúng ta đã có đến giờ phút này mà thôi. Không dài dòng nữa, hãy cùng khám phá nhé.

Chúng ta (Us)

Jordan Peele là một cái nên thật sự đáng chú ý trong dòng phim kinh dị, và bộ phim “Chúng ta” cũng được các chuyên gia phê bình đánh giá rất tốt từ ngày đầu được phát hành. Ý tưởng của phim này rất kỳ lạ – một ngày nọ khi bạn trở về từ một chuyến đi chơi và những bản sao của cả gia đình bạn đang đứng chờ bạn trên đường về.

Gã hề ma quái: Phần 2 (It: Chapter Two)

Đây không phải thật sự là phần tiếp theo của phần một mà chỉ là một nửa còn lại thôi. Phần đầu quả thật là một trải nghiệm kinh dị tuyệt vời. Thậm chí nếu phần này chỉ hay bằng một nửa phần đầu thôi thì bạn cũng sẽ không muốn một chú hề xuất hiện tại tiệc sinh nhật của bạn lần nào nữa đâu.

Ký ức kinh hoàng (Doctor Sleep)

Phần phim tiếp theo của bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết “Ngôi nhà ma” của tác giả Sephen King đã được người hâm mộ trông chờ mòn mỏi từ lâu. Có lẽ nó cũng sẽ không hay bằng “Ngôi nhà ma” – một bộ phim mà chắc không có bộ phim nào có thể qua mặt được – nhưng nó vẫn rất thú vị và sẽ hù bạn một vố ra trò đấy.

The post 8 bộ phim kinh dị hay nhất năm 2019 appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/38OlWqy

8 bộ phim kinh dị hay nhất năm 2019 8 bộ phim kinh dị hay nhất năm 2019 Reviewed by mimisabreena on Wednesday, December 18, 2019 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.