6 cặp đôi màn ảnh dù chia tay nhưng vẫn hợp tác cùng nhau

Sẽ rất khó để các cặp đôi đã chia tay đối mặt với nhau, ngay cả khi họ không làm việc cùng nhau, nhưng ít nhất hai người có thể tránh chạm mặt. Tuy nhiên, việc này sẽ khó hơn một chút đối với những cặp đôi làm việc cùng văn phòng, nhưng họ vẫn có thể tránh mặt nhau được, chỉ cần ít ra ngoài hành lang hơn, về muộn hơn hoặc đến sớm hơn để tránh những cuộc chạm mặt khó xử trong thang máy. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu cả hai đều là người nổi tiếng và tham dự cùng một bộ phim?

1. Johnny Galecki và Kaley Cuoco

Ở trong phim, dù tính cách của Penny và Leonard khác nhau một trời một vực, nhưng họ lại yêu nhau và thậm chí là kết hôn. Tuy vậy, ít ai biết rằng vào thời điểm tham gia bộ phim, Johnny Galecki và Kaley Cuoco đã từng hẹn họ hai năm, rồi nhận ra họ không hợp nhau và chia tay. Họ vẫn phải đóng vai người yêu của nhau trong bộ phim và nhân vật của họ thậm chí còn kết hôn. Tuy ngoài đời họ đã chia tay, nhưng cả hai vẫn hợp tác với nhau trong công việc và vẫn là bạn bè.

2. Ian Somerhalder và Nina Dobrev

Cặp đôi trẻ này đã hẹn hò với nhau ba năm, trong khoảng thời gian cùng đóng bộ phim Vampire Diaries (tên tiếng việt: Nhật ký ma cà rồng), nhưng hai năm sau khi chia tay, Nina đã quyết định ngừng tham gia bộ phim. Nhiều người cho rằng, lý do cô làm vậy là vì cô không thể tiếp tục làm việc với người yêu cũ mà vẫn phải giả vờ là người tình trên màn ảnh. Trái lại, Nina cho biết quyết định ra đi của cô không liên quan gì đến Ian. Hơn nữa, mối quan hệ của họ kết thúc một cách êm đẹp mà không có bất cứ tai tiếng hay điều gì tồi tệ xảy ra. Và cô đã quay trở lại vào phần cuối để cho khán giả thấy cái kết hạnh phúc mãi mãi về sau của Elena và Damon.

The post 6 cặp đôi màn ảnh dù chia tay nhưng vẫn hợp tác cùng nhau appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/3eh9oKS

6 cặp đôi màn ảnh dù chia tay nhưng vẫn hợp tác cùng nhau 6 cặp đôi màn ảnh dù chia tay nhưng vẫn hợp tác cùng nhau Reviewed by mimisabreena on Monday, April 13, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.