6 โมเมนต์ที่ดีที่สุด จากซีรี่ส์เรื่อง คลับสะพานฟาย

ซีรี่ส์เรื่องใหม่นี้ เป็นการรวมตัวกันของโปรดักชั่นเฮ้าส์ ผู้สร้างความสำเร็จจากซีรี่ส์เรื่อง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ มาแล้ว แล้วยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ เติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม ร่วมแสดงอีกด้วย ดังนั้น จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความสนุกสนาน และเฮฮาเลย รับรองว่าคับจอแน่นอน ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ มีทั้งหมด 8 เรื่อง ซึ่งแต่ละตอนจะเป็นการถ่ายทอดความรักแบบฟายๆ หรือแบบที่ว่าคนดูแล้ว ต้องพูดได้เลยว่า ไม่น่าเลยจริงๆ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ผู้ฟังโทรมาเล่าให้ดีเจฟัง ซึ่งเติ้ล กิตติภัค ก็ได้รับบทดีเจที่แสนฮา และเป็นที่แน่นอนว่า จะต้องถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่เคยอกหักมาแล้ว พร้อมทั้งยังประกอบไปด้วยนักแสดงมากฝีมือคับจออีกด้วย ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ ถ่ายทอดทางแอพลิเคชั่น AIS Play ซึ่งคุณสามารถดูได้ต่อเนื่อง ไม่สะดุดด้วยโฆษณาเลยทีเดียว แล้วนี่เป็น ตัวอย่าง 6 โมเมนต์ ที่ดีที่สุด จากซีรี่ส์เรื่องนี้ค่ะ

1. หนูจะเลิกเป็นสก๊อยส์

โมเม้นต์นี้มาจากตอนที่ชื่อว่า รั๊กต้องดื้อฮ์ ที่มีเรื่องราวอยู่ว่า สก๊อยส์รุ่นน้อง ที่ชื่อว่า หมูน้อย ซึ่งแสดงโดย เบลล์ เขมิศรา แอบชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียน ที่ชื่อ พี่ช้าง ซึ่งแสดงโดยหนุ่มหน้าใส ทอย ปฐมพงศ์ ซึ่งพี่ช้างเป็นคนหล่อ และป๊อบปูล่าของโรงเรียน แล้วพอพี่ช้างย้ายไปเรียนที่กรุงเทพ แล้วบอกปฏิเสธหมูน้อย แล้วบอกว่าตัวเองเป็นเกย์ แต่หมูน้อยไม่เชื่อ แล้วตั้งใจแน่วแน่ที่จะตั้งใจเรียน แล้วสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพตามพี่ช้าง โดยตั้งปณิธานว่าจะเลิกเป็นสก๊อยส์ก่อน

2. ขอด่าแบบไม่ออกเสียง

ฉากนี้มาจากตอนที่ชื่อว่า คู่เวรคู่กรรม เป็นเรื่องของรักสามเส้าของ อัง โก และเดโกะ ซึ่งทั้งอัง และเดโกะ ต่างก็รักคนๆเดียวกันคือโก จึงพยายามแย่งโกจากกันและกันให้ได้ และในตอนนี้ คือทั้งสามคนตกลงไปทำงานกันในห้องสมุด แล้วด้วยความที่อังและเดโกะไม่ชอบหน้ากันอยู่แล้ว จึงด่ากันโดยไม่ออกเสียง เพราะตามกฏห้องสมุดห้ามไว้ แต่ถึงแม้ทั้งคู่จะด่ากันแบบไม่มีเสียง แต่เอาจริงๆ ทำไมเราเหมือนเข้าใจทุกคนเลย

The post 6 โมเมนต์ที่ดีที่สุด จากซีรี่ส์เรื่อง คลับสะพานฟาย appeared first on Brain Berries.



Contributer Brain Berries https://ift.tt/2XrsSGS

6 โมเมนต์ที่ดีที่สุด จากซีรี่ส์เรื่อง คลับสะพานฟาย 6 โมเมนต์ที่ดีที่สุด จากซีรี่ส์เรื่อง คลับสะพานฟาย Reviewed by mimisabreena on Monday, April 13, 2020 Rating: 5

No comments:

Sponsor

Powered by Blogger.